Việt Thanh thiết kế và thi công hệ thống dự ứng lực dự án Nhà máy Công ty TNHH Long Triumph

  • 23/11/2022
  • /
  • Admin
  • /
  • Tin dự án

Tháng 1.2023, Việt Thanh lại một lần nữa triển khai thi công hệ thống dầm sàn dự ứng lực tại khu vực miền Đông Nam Bộ - nơi tập trung hầu hết các khu công nghiệp đang dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh có vốn đầu tư nước ngoài. Đây cũng chính là khu vực mà Việt Thanh đã ghi được dấu ấn khá mạnh mẽ đối với nhiều dự án được triển khai trong thời gian vừa qua.

Với sự tín nhiệm và giao gói thầu “Cung ứng vật tư và thi công cáp dự ứng lực” cho Nhà máy Công ty TNHH Long Triumph tại KCN Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, sau giai đoạn thiết kế trước đó của Việt Thanh cho dự án này đã mang lại hiệu quả rất cao cho đối tác. Đây sẽ là cơ hội, động lực để đội ngũ nhân viên của Việt Thanh một lần nữa khẳng định được năng lực, vị thế của mình trong lĩnh vực thi công cáp dự ứng lực.

Với quy mô hơn 15.000 m2 sàn, dự án đã chính thức được triển khai thi công vào tháng 1.2023, dự kiến dự án sẽ hoàn thành vào tháng 06 năm nay và trở thành một trong những nhà máy cung cấp sản lượng hàng dệt kim lớn nhất Việt Nam khi đưa vào sử dụng.

 

Xem thêm:

VIỆT THANH TRÚNG THẦU HẠNG MỤC THI CÔNG CÁP DỰ ỨNG LỰC DỰ ÁN NHÀ MÁY DỆT TOP SPORT TEXTILE VIỆT NAM