Việt Thanh triển khai thiết kế và thi công cáp dự ứng lực dự án nhà xưởng Công Ty Tnhh Cơ Khí Chính Xác Fullprosper

  • 10/10/2020
  • /
  • Admin
  • /
  • Tin dự án

Fullprosper là hệ thống nhà xưởng tọa lạc tại KCN Việt Nam – Singapore ( VSIP II) ,một trong những khu công nghiệp hiện đại kiểu mẫu, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước của Tỉnh Bình Dương nói riêng cũng như cả nước nói chung.
Trúng gói thầu thiết kế và thi công cáp dự ứng lực cho dự án này vào tháng 7 năm 2020, đội ngũ Việt Thanh đã phối hợp cùng tổng thầu là Công ty TNHH TM – XD Đoàn Lực triển khai thiết kế phương án kết cấu dự ứng lực một cách nhanh chóng để đáp ứng tiến độ xây dựng của Chủ đầu tư. Việt Thanh đã bám sát tiến độ mà thiết kế chính đã đặt ra, tích cực hỗ trợ và tư vấn nhiều giải pháp kết cấu nhằm tìm ra phương án tối ưu nhất về yêu cầu kỹ thuật và hiệu quả kinh tế. Theo đó, hạng mục sàn cáp dự ứng lực sử dụng toàn bộ hệ kết cấu sàn siêu phẳng, chỉ bố trí mũ cột ở các vị trí đầu cột đã được áp dụng cho dự án nhà xưởng có yêu cầu bước cột hơn 13m.

Dự án bắt đầu triển khai thi công từ đầu tháng 10 năm 2020 và dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng vào đầu năm sau. Với tôn chỉ luôn cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công, kiểm soát chất lượng chặt chẽ cho công trình đồng thời đáp ứng tiến độ đề ra và tuân thủ các tiêu chí kỹ thuật. Việt Thanh tin rằng sẽ giữ được niềm tin vững bền với các đối tác trong những dự án tiếp theo.

 


Xem thêm:

VIỆT THANH TRIỂN KHAI THI CÔNG CÁP DỰ ỨNG LỰC CHO DỰ ÁN HD BANK Ở KCN CAO, Q.9, TP.HCM