Việt Thanh Thiết kế và thi công cáp dự ứng lực cho dự án Nhà Máy Topkey Việt Nam ở KCN Quốc tế Protrade, tỉnh Bình Dương

  • 28/06/2020
  • /
  • Admin
  • /
  • Tin dự án

Tháng 04/2020 vừa qua Việt Thanh đã chính thức ký kết Hợp đồng triển khai bản vẽ thiết kế và thi công hạng mục cáp dự ứng lực cho dự án Nhà máy Topkey Việt Nam với Tổng thầu là Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Toàn Lộc.
Việt Thanh, với mảng kinh doanh chủ lực và chuyên sâu là thiết kế và thi công cấu kiện dự ứng lực  cộng với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh  nghiệm đã tạo được chữ tín và sự tín nhiệm nhất định  đối với các khách hàng đối tác của Việt thanh.
Ngay từ đầu Việt Thanh đã tham gia tư vấn phương án kết cấu Dự ứng lực cho TVTK là Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế Đầu Tư Xây Dựng Hợp Phát đem lại hiệu quả cao về kinh tế, kỹ thuật và tiến độ cho CĐT. Ngoài ra, Việt Thanh cũng đã tham gia tư vấn cho Tổng thầu Toàn Lộc về kinh nghiệm trong Biện pháp thi công và triển khai bản vẽ shop hiệu quả. Trên cơ sở đó, Việt Thanh đã được Tổng thầu Toàn Lộc chọn là Nhà thầu thi công hạng mục Cáp dự ứng lực cho toàn bộ dự án với tổng diện tích sàn thi công cáp hơn 40,000m2.


Dự án tọa lạc tại vị trí KCN Quốc Tế Protrade, Tỉnh Bình Dương , gồm 04 khối xưởng 03 tầng và 01 khối văn phòng 04 tầng do Công ty TNHH Topkey Việt Nam của Đài Loan làm Chủ đầu tư. Với tiến độ nhanh và yêu cầu cao về kỹ thuật, Việt Thanh đã có sự chủ động sắp xếp kế hoạch nhân lực, vật lực để đáp ứng các yêu cầu của Tổng thầu, CĐT và các đơn vị tư vấn liên quan.
 


Xem thêm

VIỆT THANH TRÚNG THẦU THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG HẠNG MỤC CÁP DỰ ỨNG LỰC CHO DỰ ÁN NHÀ XƯỞNG CÔNG TY LẬP THỊNH Ở KCN NAM TÂN UYÊN, BÌNH DƯƠNG