Cập nhật tiến độ tháng 7/2020 Dự án: Nhà xưởng công ty TNHH Topkey (Việt Nam)

  • 15/07/2020
  • /
  • Admin
  • /
  • Tin dự án

Là dự án Việt Thanh đã trúng thầu và triển khai từ tháng 5 năm 2020 với hạng mục thi công cáp dự ứng lực cho hơn 32.000 m2 sàn của nhà xưởng công ty TNHH Topkey (Việt Nam), tọa lạc tại KCN Protrade, thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương.


Hiện tại, dự án đã hoàn thành công tác lắp đặt và kéo căng 22 zone trên tổng số 28 zone của toàn dự án. Dự kiến đến cuối tháng 8/2020, dự án sẽ hoàn tất phần thô 4 khối nhà xưởng. Cùng với quy trình triển khai chặt chẽ, công tác kiểm soát ATLĐ và vệ sinh môi trường được thực hiện nghiêm túc, Việt Thanh được tổng thầu và các đơn vị tham gia đánh giá cao những kết quả ban đầu đã đạt được.


Bên cạnh đó, sự khác biệt trong các giải pháp kỹ thuật từ thiết kế đến thi công, từ tư vấn đến công tác thi công tại hiện trường và từ việc kiểm soát chất lượng đến năng lực kinh nghiệm đã giúp Việt Thanh kiểm soát rất tốt công việc tại dự án. Tiến độ thi công hiện tại cũng đang vượt 16 ngày so với kế hoạch đề ra ban đầu. Chính sự khác biệt này đã giúp Việt Thanh có thêm sự tín nhiệm từ Quý khách hàng, đối tác.

 


Xem thêm:

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ THI CÔNG THÁNG 7/2020 - DỰ ÁN NHÀ XƯỞNG LẬP THỊNH